“Mổ xẻ” trực tiếp về dịch vụ Hóa đơn điện tử

Ads go here
Sáng 16/9, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã tổ chức Hội thảo Hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE tại Đà Nẵng, nhằm giải đáp về tính hợp pháp và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng. 

Tại Hội thảo, Lãnh đạo công ty VDC và Đại diện Cục Thuế Đà Nẵng đã giải đáp cho Khách hàng về tính hợp pháp, khả năng áp dụng rộng rãi và đáp ứng của hạ tầng, dịch vụ thông qua việc triển khai tại nhiều doanh nghiệp như Trung tâm tín dụng ngân hàng nhà nước - thuộc Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Khách hàng Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, VNPT Hồ Chí Minh. 

Đại diện Cục Thuế Đà Nẵng cũng khẳng định mục tiêu đến hết tháng 10/2014, 100% doanh nghiệp sẽ áp dụng kê khai thuế qua mạng. Với mục tiêu này, VDC mong muốn sẽ đồng hành cùng cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp Đà Nẵng cũng như các tỉnh/thành thuộc khu vực Miền trung – Tây Nguyên, hỗ trợ triển khai nhiều ứng dụng CNTT trong đó có Hóa đơn điện tử nhằm hoàn thành mục tiêu Cục Thuế Đà Nẵng đề ra. 

Đây không phải là lần đầu tiên VDC tổ chức hội thảo về dịch vụ hóa đơn điện tử. Trước đó, trong tháng 8/2014, Công ty VDC đã tổ chức Hội thảo Hóa đơn điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hội thảo đã thu hút được đông đảo khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp lớn tại ba thành phố này tham dự. 
Hội thảo hóa đơn điện tử
Hội thảo hóa đơn điện tử
Với thế mạnh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ CNTT lớn trong nước, VDC đã liên tục phát triển các ứng dụng và dịch vụ phục vụ cho công tác tin học hóa các thủ tục hành chính, Thuế, Hải quan, Cổng thông tin điều hành chính phủ, cổng điều hành doanh nghiệp, Các bài toán Quản lý của Tập đoàn VNPT, dịch vụ chữ ký số VNPT - CA và hỗ trợ kê khai thuế VNPT - Tax, và dịch vụ Hóa đơn điện tử. Qua các sản phẩm – dịch vụ này, VDC mong muốn tiếp tục gắn bó với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển Công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành, sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.

Theo vnmedia
Ads go here

Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status