Chứng chỉ kế toán kiểm toán quốc tế cho giới tài chính - ACCA

Ads go here
Chương trình ACCA hỗ trợ học viên các kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán tài chính.

Môi trường làm việc ngày càng năng động và có tính cạnh tranh cao, vì vậy, sở hữu chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế sẽ là lợi thế lớn cho bạn khi gia nhập thị trường lao động, đặc biệt khi cộng đồng kinh tế ASEAN được thành lập vào năm 2015. Nếu sở hữu trong tay tấm bằng ACCA, cánh cửa nghề nghiệp của nhóm ngành kế toán, kiểm toán và tài chính sẽ rộng mở hơn cho bạn. 

Được thành lập năm 1904, ACCA là tên viết tắt của Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc (The Association of Chartered Certified Accountants). Đây là một hiệp hội nghề nghiệp có uy tín gồm 91 văn phòng trên khắp thế giới với 428.000 học viên và 170.000 hội viên tại 173 quốc gia. Văn bằng ACCA được công nhận trên toàn cầu.
Chương trình ACCA
Chương trình ACCA
Chương trình ACCA cân bằng các kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán tài chính. Văn bằng này được thiết kế dựa trên kết quả thu được từ hơn 30.000 cuộc điều tra năng lực của các bên liên quan (trong đó có hàng nghìn nhà tuyển dụng) và được tham khảo từ những phát triển mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chuyên môn cho các chuyên gia tài chính hiện tại. Nhiều nhân viên kế toán, kiểm toán có thâm niên nghề nghiệp vẫn theo học ACCA. 

Trung tâm đào tạo Đại học Hoa Sen là đối tác đào tạo chương trình kế toán, kiểm toán của ACCA. Chương trình đào tạo gồm hai phần là kiến thức và kỹ năng. Phần kiến thức giới thiệu các lĩnh vực cốt lõi của kế toán tài chính và kế toán quản trị đến học viên. Phần kỹ năng gồm 6 môn học đề cập các lĩnh vực nghiệp vụ chính mà các kế toán viên dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng cần phải nắm bắt. Các môn này bao gồm phát luật, quản trị hoạt động, thuế, báo cáo tài chính, kiểm toán và quản lý tài chính.

Sinh viên theo học chương trình này tại Đại học Hoa Sen được bổ trợ các kiến thức về tiếng Anh, tin học, các kỹ năng mềm..., có cơ hội học liên thông lấy bằng cử nhân kế toán ứng dụng của Đại học Oxford Brookers Anh quốc. Đây cũng là một ưu điểm của ACCA dành cho các bạn muốn tiến xa hơn trên con đường học vấn. 

Hiện tại, Đại học Hoa Sen tuyển sinh ba chương trình bao gồm: chuyên viên kế toán quốc tế FIA (thời gian đào tạo 1,5 năm); chương trình kế toán kiểm toán quốc tế ACCA (thời gian đào tạo 3,5 năm) dành cho đối tượng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương, có trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 400); chương trình kế toán công chứng Anh quốc ACCA (thời gian đào tạo 3 năm) dành cho đối tượng tốt nghiệp cao đẳng, đại học và đã có chứng chỉ FIA. Với ba chương trình này, các bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với quỹ thời gian và kế hoạch tương lai của mình. 

Hình thức tuyển sinh của ba chương trình trên đều là xét tuyển, với các sinh viên chưa đạt trình độ tiếng Anh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh dự bị. Đây là cơ hội lớn cho nhiều bạn trẻ muốn chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp và thỏa mãn mơ ước theo đuổi công việc kế toán, kiểm toán, tài chính.

Để có thêm thông tin tư vấn về chứng chỉ ACCA, liên hệ Trung tâm đào tạo Đại học Hoa Sen: Trụ sở chính: Số 8 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP HCM. Hotline: 0906 800 096.
Ads go here

Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status